Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin Thi Đua

Hội nghị lần I năm 2016 của Khối thi đua 13

Thứ ba, 21/06/2016 16:19 GMT
Ngày 11/5/2016, tại Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh (HFIC), Khối thi đua 13 đã tổ chức Hội nghị lần I năm 2016.
Đến tham dự Hội nghị có Ông Đỗ Văn Đạo – Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng thành phố và các cán bộ của Ban; Đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách thi đua của 05 đơn vị thành viên của Khối thi đua 13, bao gồm: Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh; Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn; Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận; Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn và Tổng Công ty Công nghiệp in Bao bì Liksin TNHH MTV.
 
Tại Hội nghị, các đơn vị đã thảo luận và thống nhất thông qua Quy chế hoạt động; Kế hoạch Chương trình hoạt động năm và Nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2016 của Khối. Ngoài ra, các đơn vị trong Khối cũng đã thống nhất bình chọn Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận giữ vai trò Khối phó Khối thi đua 13, cùng với Khối trưởng là Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh triển khai các hoạt động chung của Khối trong năm.
 
Kết thúc Hội nghị, các đơn vị đã cùng ký kết giao ước thi đua, thể hiện sự cam kết quyết tâm hoàn thành các nội dung, chỉ tiêu thi đua trong năm 2016 của từng đơn vị và của Khối thi đua 13, thông qua các hoạt động thi đua khen thưởng để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu chiến lược, nhiệm vụ và chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của từng đơn vị.
 
Sau đây là toàn văn nội dung cam kết giao ước thi đua giữa các đơn vị thành viên thuộc Khối và một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
 
 Ông Nguyễn Thanh Liêm – Phó Tổng Giám đốc HFIC chủ trì Hội nghị
   
 
 

Lãnh đạo và các cán bộ phụ trách thi đua các đơn vị  cùng thảo luận các nội dung trong Hội nghị

   
 
 
Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua 13 tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2016 với sự chứng kiến của Ông Đỗ Văn Đạo - Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng TP và các cán bộ của ban
 
 Nguồn: Hoàng Lan - QTNNL
 

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN