Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Các phòng chức năng

Phòng Quản lý và Kinh doanh vốn

Thứ ba, 22/01/2013 14:50 GMT
Phòng Quản lý va Kinh doanh vốn la phòng nghiệp vụ có chức năng tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến việc thí điểm thực hiện chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nha nước tại các doanh nghiệp va thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu sau:
Phòng Quản lý và Kinh doanh vốn là phòng nghiệp vụ có chức năng tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến việc thí điểm thực hiện chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp và thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu sau:

1. Xây dựng nội dung cơ chế và lộ trình thí điểm thực hiện chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước theo từng giai đoạn, tiến tới thực hiện đầy đủ chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp được Ủy ban nhân dân thành phố ủy quyền cho HFIC.

2. Phối hợp với các doanh nghiệp để thực hiện việc quản lý và sử dụng có hiệu quả cao nhất vốn nhà nước phù hợp chiến lược phát triển kinh tế xã hội của thanh phố.

3. Thực hiện các công việc liên quan đến việc tiếp nhận quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp và quản lý phần vốn của HFIC tại các doanh nghiệp hoặc dự án HFIC đầu tư vốn và đã đi vào hoạt động ổn định.

4. Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động quản lý vốn đầu tư của HFIC tại các doanh nghiệp.

5. Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận và quản lý vốn đầu tư của HFIC tại các doanh nghiệp.

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN