Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

Ngày hội “Hiến máu nhân đạo HFIC năm 2017"

Thứ sáu, 28/07/2017 13:38 GMT
Sáng ngày 25/7/2017, Hội Cựu Chiến binh, Công Đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội "Hiến máu nhân đạo HFIC năm 2017” tại Hội trường Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Sài Gòn.
 
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ II , nhiệm kỳ 2017 - 2022; Chào mừng Đại hội Hội Cựu Chiến binh Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. HCM; Chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929-28/07/2017); Thực hiện Nội dung chương trình Phối hợp Hành động giữa Công đoàn và Đoàn Công ty; Thực hiện nội dung Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2017 của Ban Thường vụ Đoàn Công ty; Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh thống nhất thực hiện tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2017 với sự tham gia của gần 200 cán bộ nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống HFIC.
 
Thông qua “Hiến máu nhân đạo”, Đảng – Đoàn thể và Chính quyền HFIC đã góp phần nâng cao ý thức “tình nguyện vì cộng đồng”, “tương thân tương ái”, góp phần, nâng cao nhận thức của hội viên, đoàn viên, đoàn viên công đoàn và toàn thể cán bộ - nhân viên trong toàn hệ thống HFIC đối với mục đích và ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu nguời.

Để cuộc vận động hiến máu tình nguyện trở thành phong trào trong toàn xã hội và là “trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người”,  Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Với hoạt động ý nghĩa thực tiễn này của HFIC mà nhiều người người bệnh trong cơn nguy kịch được cứu sống và góp phần bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hy vọng những giọt máu hồng hôm nay sẽ mang đến tương lai, hạnh phúc cho những người bệnh.

Khung cảnh ngày hội "Hiến máu nhân đạo":
 
 
 
 
 
 
Phòng KH-NCPT
 
 

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN