Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

Khánh thành cầu Tắc Cạn – Công trình nghĩa tình của TP.HCM tại Long An

Thứ ba, 20/12/2016 14:16 GMT
Công trình cầu Tắc Cạn với vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng tài trợ bởi Thành ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam, HFIC và các nhà tài trợ khác đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã được khánh thành sau một năm thi công.
  
 Nguồn: HFIC

Cầu Tắc Cạn nằm trên đường Thạnh Trung nối liền hai xã Tân Tập và Phước Vĩnh Đông của huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Nơi đây từng là căn cứ địa cách mạng Khu ủy Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và Mỹ, có điều kiện kinh tế và giao thông khó khăn. Vì vậy, công trình được đưa vào sử dụng mang lại niềm vui lớn cho bà con hai xã trong việc đi lại và tạo tiền đề cho phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống của bà con địa phương. 

  
 Nguồn: HFIC

Cầu Tắc Cạn được kết cấu bằng be tong cốt thép, có chiều dài 100,35m, bề rộng cầu 7,8m, tải trọng thiết kế là 13 tấn. Công trình cầu Tắc Cạn cùng với 2km đường bê tong do Công ty Cổ phần Công trình Cầu Phà Thành phố Hồ Chí Minh thi công trong thời gian 01 năm.

Nguồn: Phòng KHNCPT-HFIC 

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN