Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

HFIC thăm và chúc mừng Thành đoàn TPHCM

Thứ tư, 23/03/2016 14:56 GMT
Nhân dịp Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Đoàn thanh niên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) đã thực hiện một buổi đến thăm và chúc mừng tại cơ quan đại diện cho đoàn viên, thanh niên thành phố - Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

 
 Lãnh đạo HFIC tặng hoa chức mừng Thành đoàn TPHCM sinh nhật lần thứ 85.
Ảnh: HFIC

 

Ông Phạm Phú Quốc – Tổng Giám đốc HFIC và Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy công ty cùng các đoàn viên đại diện cho Đoàn thanh niên HFIC đã có một chuyến thăm hỏi mừng sinh nhật lần thứ 85 của Tổ chức Đoàn vào chiều ngày 23 tháng 3 năm 2016 tại Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp cho đoàn HFIC có cơ hội tham quan Thành đoàn và cùng nhau điểm lại các phong trào sôi nổi của đoàn viên, thanh niên thành phố trong những năm gần đây. Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển bền vững mà thế hệ trẻ là người mang trọng trách trên vai để thực hiện sứ mạng xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

 

 
 Đại diện HFIC và Thành đoàn TPHCM chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: HFIC

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào sôi nổi để cùng vui niềm vui ngày sinh nhật lớn của Tổ chức Đoàn. Không dừng lại ở đó, các đoàn viên, thanh niên HFIC sẽ còn nhiều những hoạt động gắn kết công tác chuyên môn và công tác đoàn, phát huy hơn nữa sức trẻ và tính tiên phong xây dựng thành phố trong thời kỳ hội nhập, phát triển đất nước.

Nguồn: Thu Thanh - TCKT

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN